Bất cứ khi nào bạn nhập truy vấn trên khung tìm kiếm và nhấn Enter, bạn sẽ có một danh sách trả về các kết quả có liên quan tới truy vấn đó. Đặt mình vào vai trò là người tìm kiếm thông tin, trung tâm đào tạo Seo OSVN xin khẳng định chắc chắn bạn sẽ nhấp vào những kết quả trên cùng với độ tin cậy cao có liên quan tới truy vấn tìm kiếm nhất. Nếu bạn đã từng thắc mắc tự hỏi tại sao một trang web lại có xếp hạng cao hơn những trang web còn lại thì bạn phải biết rằng đó là một kỹ thuật tiếp thị mạnh mẽ gọi là Search Engine Optimization (SEO).
Vậy SEO là gì?
Giới thiệu - Seo là gì?
SEO là một kỹ thuật giúp cho các công cụ tìm kiếm và xếp hạng website của bạn có thứ hạng cao hơn so với hàng triệu website khác để đáp ứng truy vấn tìm kiếm. SEO giúp bạn có lượng vister truy cập vào website bạn thông qua các công cụ tìm kiếm.
Trong loạt bài về hướng dẫn SEO này Trung tâm đào tạo Seo OSVN sẽ cung cấp bao gồm tất các những thông cần thiết về SEO- nó là gì, nó làm việc ra sao và tiêu chí xếp hạng của các công cụ tìm kiếm hiện nay như Google, Yahoo, Bing....
Các công cụ tìm kiếm làm việc như thế nào và sự khác nhau giưa hai công cụ tìm kiếm chính sẽ được giới thiệu trong bài sau. Còn trong bài này hy vọng bạn sẽ hiểu khái niệm Seo là gì?.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết mới nhất