Có lẽ câu trả lời này mình xin được giải đáp chủ yếu cho các sinh viên thôi nhé. Đây cũng là lời tâm sự chia sẻ thôi chứ không phải là PA gì đâu. Kỳ thực tập cơ sở vừa qua mình nhận thấy rằng có nhiều bạn khả năng lập trình gọi là kém không những là kém mà còn có thể nói là không biết. Thời điểm báo cáo gần đến các bạn xin tiền bố mẹ với lý do này lý do kia để đi thuê người làm thực tập cơ sở cho mình. Đâu có dám nói rằng con xin tiền thuê người làm đồ án vì biết trả lời sao khi bố mẹ hỏi sao con đi học cũng như người ta không biết tự làm mà lại phải đi thuê. Nếu là mình mình cũng nói dối thôi. Một sinh viên công nghệ thông tin mà phải đi thuê người khác làm đề tài thực tập nghe có buồn cười quá không.

Nói thực về khả năng lập trình của mình là kém chứ không phải là tốt vì mình tư duy thuật toán khá là kém, tiếp xúc với internet công nghệ thực chất khi bước vào đại học. Có lẽ đó cũng là cái thiệt thòi khiến cho trình độ lập trình của mình bị kém đi dẫn tới nhiều môn học liên quan tới lập trình điểm toàn xếp cuối hạng C,D thôi. Bước vào kỳ thực tập cơ sở chọn đề tài về lập trình web làm mãi mới xong nhưng kết quả thì so với bạn mình làm đề tài về Seo thì không cao bằng bạn ấy. Mình được 9 thôi nhưng bạn ấy được 9.5 mà cái Seo đó có cần kiến thực lập trình gì đâu. Ngồi nhìn những dòng code mà hoa hết cả mắt, lúc lỗi này lỗi kia thiếu cái này thiếu cái kia tìm chán tìm chê không ra còn đi nhờ người này người kia nhờ nhiều cũng ngại.

Năm nay cũng là năm thứ tư của đời sinh viên chuẩn bị làm đề tài thực tập chuyên ngành rồi. Thấy việc lựa chọn đề tài về lập trình khá vất vả khi làm còn phải khảo sát phân tích rất chi là lằng nhằng. Còn làm Seo thì nhàn hơn công việc có lặp đi lặp lại đôi chút nhưng không đến lỗi căng thẳng hay phải tư duy nhiều.

Chứng kiến một anh gọi là quen biết ra trường với tấm bằng tốt nghiệp đại học bằng giỏi với kết quả làm đồ án tốt nghiệp đạt A điểm số 9.5. Thật quá khâm phục liệu không biết sau này mình sẽ như thế nào có làm tốt được như anh ấy không. Kỹ năng lập trình thì kém. Anh ấy không biết có lập trình tốt hay không nhưng rất thông minh khi lựa chọn đề tài về làm Seo. Lời khuyên của anh ấy là nếu có đề tài về Seo hãy chọn nó vì nó dễ làm hơn so với việc em làm lập trình thiết kế web. Và thầy cô thì cho điểm cao vì hỏi đều trả lời được chứ không như em viết code chỗ nào mắc cái là bị trừ điểm ngay.

Rút ra được từ đó thì mình cũng có một cái lựa chọn riêng cho bản thân trong kỳ thực tập tới. Vì mình lập trình kém thì cần phải biết lựa chon cho mình hướng khác để làm đề tài bằng chính năng lực của bản thân. Tiếp theo đó có kiến thức giúp phục vụ cho đợt thực tập tiếp theo và hơn thế nữa sau khi ra trường mình có kiến thức về một mảng nào đó. Mình có thể kiếm được một công việc ổn định hơn chứ không phải lông bông theo nạn thất nghiệp sau khi ra trường.

Hiện tại, ở Thái Nguyên có duy nhất công ty thiết kế web osvn, đào tạo seo là trung tâm đào tạo Seo duy nhất có cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học.

Tại sao bạn nên lựa chọn khóa học seo tại trung tâm đào tạo Seo OSVN?

Thứ nhất về tài chính: Bạn đăng kí học ở trung tâm sẽ được hỗ trợ giảm học phí vì bạn là sinh viên tài chính không tốt vì vậy trung tâm sẽ giảm học phí cho các bạn sinh viên khi đăng kí học. Và giảm tiếp nếu giới thiệu thêm bạn học tới trung tâm. Giảm học phí mức thấp nhất cho đối tượng là người khuyết tật, dị tật bẩm sinh khi tham gia khóa học Seo tại trung tâm. Bạn hãy so sánh xem tri phí bạn bỏ ra để xuống Hà Nội tham gia một khóa học Seo trị giá 4 triệu(giá gấp đôi) chưa kể tiền ăn uống tri phí sinh hoạt vv...

Thứ hai là nhận được gì: Nhận được sự giảng dạy nhiệt tình từ giảng viên và trợ giảng. Mọi băn khoăn của bạn sẽ được trợ giúp trực tiếp bởi vì chúng ta học Offline. Và quan trọng là bạn có kiến thức về Seo một nền tảng quan trọng nếu như sau này bạn làm dịch vụ hay buôn bán kinh doanh ... Và những bạn sinh viên sẽ có được nguồn kiến thức cho đề tài thực tập của mình. Chắc hẳn ai cũng muốn lấy cái bằng giỏi khi ra trường như anh mình vừa kể ở trên. Và được cấp chứng chỉ Seo ngang bằng với các trung tâm đào tạo Seo khác.

Thứ ba là cơ hội: Bạn không chỉ được học về kiến thức Seo mà còn được học thêm kiến thức về thiết kế website, học làm sao kiếm được tiền sau khi học seo xong. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được đến học và hỏi thêm miễn phí tại trung tâm tròng vòng 1 tháng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nếu đánh giá kết quả bạn tốt chắc chắn bạn sẽ được nhận vào làm việc tại trung tâm, một cơ hội có việc làm rất tốt.

Cuối cùng là ngoài được cấp chứng chỉ bạn sẽ nhận được một website bán hàng chuẩn Seo miễn phí trị giá 6000 000 VNĐ. Nhận được sự tư vấn hỗ trợ 24/24 thường xuyên kể cả khi đã kết thúc khóa học đã lâu mà chắc chắn không một trung tâm nào làm được điều đó.

Thông tin chi tiết khóa học và đăng kí tại link sau: http://osvn.com.vn/dao-tao-seo/
P/S: đừng quên ghi tên người giới thiệu là Công Ty Thiết Kế Web để được ưu đãi nhé

Trên đây là một số lý do mình đưa ra, các bạn có thể tìm hiểu so sánh thêm với các trung tâm khác để lựa chọn cho mình một khóa học tốt nhất phù hợp với điều kiện tài chính bản thân. Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của mình. Chúc các bạn học tập làm việc tốt.

0 comments:

Post a Comment

Bài viết mới nhất